Lineage2 Revolution เกมส์ของคนจริง ( จนจิง ผมสายฟรี ถ้าของดีผมก็เติม )

Lineage2 Revolution เกมส์ของคนจริง (จนจิงๆ)

   สวัสดีครับ .... ผม MasterPlayer นะครับ ผมเล่นเกมส์ Lineage2 Revolution มาได้ 44 วันล่ะครับ
ผมว่าเกมส์ นี้เขาทำมาสำหรับคนอายุ 30+ เป็นแน่แท้ เป็นเกมส์ที่ต้องใช้ทรัพยากรทุกอย่างที่มีจริงๆ
ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง    
                1. เวลา 
                2. ค่าไฟ + ค่าเน็ต + ค่าเปย์ ..( สำหรับผมไม่จำเป็นไม่เติมมมม..เสียงสูง. ).. 
                3. และ ความคิดการ วางแผน (สำหรับคนที่เพิ่งเล่นใหม่  .. ผมจะทำสารบัญให้สำหรับผู้เล่นใหม่ให้อ่านแล้ว เล่นอย่างง่าย ในขึ้นตอนถัดไปนะครับ)

ข้อดี.. 1 .เป็นเกมส์ที่ ฆ่าเวลาได้ดี   
           2. ได้เพื่อน 
           3. ได้ครบทุกอารมณ์ (..เน้น อารมณ์ อาฆาต เมื่อเปิด โหมดWar)
           4.  เอาไว้เสริม บารมี  [ สำหรับสายเปย์ .. หรือ คนอึดถึกทนเล่นจน LVตัน และ ของ Full option ]

  เอาเป็นว่า .. ผมและเพื่อน ได้ตัดสินใจร่วมกัน ทำข้อมูลที่เล่น เพื่อจะแชร์ให้ผู้อ่านที่สนใจจะเล่น เกมส์

                                Lineage2 Revolution     
                                             นำไปใช้เสริมแนวทางการเล่น ตามความถนัด ของท่าน
 
                                                ทั้งนี้ ผิดถูกอย่างไร ผมขอน้อมรับเพียงผู้เดียว
                                               พร้อมรับฟังเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นขอบคุณครับ

                                                                                 จาก

                                                                        Master Player
 

ความคิดเห็น